Best aš fara

Ętli sé ekki kominn tķmi aš mašur flytji aftur til Bretlands???

Skal gera mitt besta ķ aš innheimta Icesave skuldirnar žar.

 

kv. Lżšur

 p.s. Kann ekkert į svona blogg og reyndar ekki heldur į tölvupóst.


mbl.is Mesta hęttan fólksflótti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

Sęll og blessašur Lżšur

Į mešan žś ert ķ London (eša ętlar žś ekki aš kķkja žangaš? )mį ég žį fį sumarbśstašinn žinn lįnašan?

Žennan ķ Fljótshlķšinni.

Ég skal passa aš ekkert "sveitalubbapakk" komi aš kķkja į gluggana til aš lķta į rķkidęmi žitt.

 Ok. dķll?

Įsta B (IP-tala skrįš) 4.8.2009 kl. 21:02

2 identicon

Sęl Įsta, jį žaš vęri vel žegiš ef einhver myndi lķta eftir bśstašnum meša ég vęri ķ burtu.

Hann er nś einu sinni nęstum žjóšareign.

Lżšur (IP-tala skrįš) 4.8.2009 kl. 21:30

3 identicon

Sęll Lżšur, er bróšir žinn meš blog?

Frįbęrt blog, eiga ašrir śtrįsarvķkingar blog?

 Mį ég koma um helgina og crasha hjį ykkur ķ Lżšshöllina?

Kvešja Raggi Nagli.

 

Ragnar Įrnason (IP-tala skrįš) 12.8.2009 kl. 08:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband